State Bank Of India New Rule – एसबीआयने बँक स्टेटमेंटसाठी घरबसल्या मिळण्याची सेवा सुरू केली. वृद्ध खातेधारकांसाठी फिंगरप्रिंट समस्या दूर करण्याची प्रणाली सुरू केली आहे.
स्टेट बँक ऑफ इंडिया (SBI) ने आपल्या खातेधारकांसाठी नवीन सुविधा लागू केली आहे, ज्यामुळे ग्राहकांना बँकिंग व्यवहार अधिक सोपे झाले आहेत. देशातील लाखो ग्राहकांना याचा लाभ होईल. एसबीआयने ही सेवा वृद्ध ग्राहकांसाठी विशेषतः उपयुक्त ठरणारी असणार आहे.
नवीन नियम काय आहे?
एसबीआयने फिंगरप्रिंट समस्या असलेल्या वृद्ध ग्राहकांसाठी नवीन उपाय योजना केली आहे. यामुळे वृद्ध खातेधारकांना बँकेमध्ये येण्याशिवाय अन्य मार्ग उपलब्ध होत आहे.
- फिंगरप्रिंट समस्या दूर करण्यासाठी नवी प्रणाली.
- फोन कॉलद्वारे बँक स्टेटमेंट मिळण्याची सुविधा.
- ग्राहकांना आता घरबसल्या बँक व्यवहार करता येतील.
बँक स्टेटमेंट कसे मिळवावे?
ग्राहकांना बँकेकडून टोल-फ्री क्रमांक उपलब्ध आहेत. स्टेटमेंट मिळवण्यासाठी या क्रमांकांवर कॉल करावा लागेल.
सेवा | तपशील |
---|---|
टोल-फ्री क्रमांक | 1800 1234, 1800 2100 |
कॉलद्वारे सेवा | शिल्लक रक्कम व बँक स्टेटमेंट मिळवा |
स्टेटमेंट पाठवण्याची पद्धत | ईमेलद्वारे स्टेटमेंट पाठवले जाईल |
- टोल-फ्री नंबरवर कॉल करा.
- खात्याची शिल्लक रक्कम पाहण्यासाठी “1” दाबा.
- बँक स्टेटमेंटसाठी “2” दाबा.
- स्टेटमेंट कालावधी निवडा; स्टेटमेंट ईमेलवर मिळेल.
ग्राहकांसाठी नवा अनुभव
State Bank Of India New Rule नुसार, ग्राहकांना आता बँकेमध्ये प्रत्यक्ष येण्याची गरज नाही. यामुळे ग्रामीण आणि शहरी ग्राहकांना अधिक सुलभता मिळणार आहे.
तंत्रज्ञानाचा वाढता वापर
एसबीआयने तंत्रज्ञानाच्या मदतीने ग्राहकांसाठी सोप्या बँकिंग सुविधा आणल्या आहेत. यामुळे बँकेच्या कामकाजात आणि ग्राहक सेवेमध्ये सुधारणा झाली आहे.
निष्कर्ष
स्टेट बँक ऑफ इंडियाच्या नवीन नियमांमुळे ग्राहकांना अधिक सुलभ सेवा उपलब्ध होत आहेत. यामुळे, खातेधारकांना वेळ वाचेल आणि बँक व्यवहार सोपे होतील.